zerro

0:00
0:00
zerro

flow so sick nilisema niko sick don't fight me nilisema niko weak but test me nina roll na maweap pia nilisema nilisema uko chini beaf si chaguai minapenda tu maini come slow ananyalo chamo chhnyi bae kwa couch anaringa kunyi morio anzenza akadedi akinyi nina milima kwa akili na nyinyi nina shimo ulimi na nyinyi first verse inachinjwa na Tempa bradhe alidedi akisema joh Tempa rest in Peace solo seti toka low brocode for my bross mi ni yule boss Sparta kikolo Tempa ni naflow heshima ni nono and we no beafing noo you see on the road you goota watch your mouth mi kama micheal jackson castratoin balls tunatoa ukuwe Malaya,usione vibaya tukuwe wabaya,usharetire, rende ni mbaya,rende ni buad so good mi nakam tire gas iko shinda paka power back up pia ni Kenya power mi nirafiki ya fire fire usisahau miguna miguna cheki manywele ni mawayawaya lines zina rhyme mi na gawa gawa Casper kusema alisema pagawa pope anaogapa Corona ananawa (ghost) siogopi kusema ety ngwai ni dawa fika kwa base ile rende iko sawa fika kowawa kowawa kowawa madarire fujo na masaka Uganda navuka mipaka ahh juanga ganji ndyo nasaka ridhe kwa air ra ka kadem kakileta paka mi nasaka blanka dishi nakula haraka ukikuja vibaya ni upper cat ukicheki miguu nimeseti cats ungonjwa uko nayo ni power cut tunajua unapendaga short cut mi nazoom ,hukk kwa moon hadi kwa room,nifike kwa roof siezi kuloose,niko na geng wananiita ganster ,pastor,mastoer,rastor juu mi ndyo star I pray to God let's go,Lord siezi sell my sol,_noo hii rap ni kama call yoo inakushinda unacheza tu bano verse iko wet itadhani ni kano cheza kwa daro nikujenge pano nani unadai na niko na petko we ulirust tunakuita patko style zangu si free flow wamegrease mi si force any hungover ikimada enda sip hennesy doo ikikosa pick tu courtesy of me watoto sikuhizi wamejaa jealous of me ama niaje bradhe sema ukifinywa acha ufala,

1 Comments

Leave a comment

Author
6 years ago

See track description

User avatar
4.19k
Total plays
1.08k
Followers
1.74k
Following

You may also like